Tổng đài chăm sóc khách hàng - Công ty CP Phát Lộc

Tra bưu phẩm bưu kiện

Qúy khách nhập số vận đơn vào ô dưới đây. Ví dụ: 893020104963862

Chuyển hàng online

Chuyển từ

Khối lượng

(kg)

Chuyển đến

Kích thước

(cm) (Dài) (Cao) (Rộng)

Tổng đài chăm sóc khách hàng

     Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 55 38 ứng dụng công nghệ hàng đầu châu Âu, cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp, khoa học, có khả năng xử lý cùng lúc tới 300 cuộc gọi, tự định tuyến cuộc gọi của khách hàng tới điện thoại viên chuyên trách. Qua tổng đài, khách hàng trên toàn quốc cóthể: Tìm hiểu các dịch vụ, mạng lưới trong nước và quốc tế của Vinlinks, yêu cầu giao nhận bưu phẩm, bưu kiện và phản ánh chất lượng, thái độ phục vụ của nhân viên.Đồng thời, khách hàng có thể khiếu nại và yêu cầu đền bù khi phát sinh lỗi mất,vỡ, hỏng hay thất lạc bưu phẩm, bưu kiện… Vinlinks đang tiếp tục nâng cao trình độ đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ tận tình, khéo léo, lịch sự,đảm bảo quá trình tiếp nhận - xử lý diễn ra thông suốt, các yêu cầu của khách hàng sẽ đựợc giải quyết trong thời gian ngắn nhất. Nhờ hệ thống công nghệ thông tin, Vinlinks có thể đánh giá chất lượng cuộc gọi của tổng đài viên để có những góp ý,chấn chỉnh kịp thời, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tìm trung tâm giao dịch

Tỉnh, Thành phố

Quận, Huyện

Tổng đài PHÁT LỘC

1900 54 55 38

info@sagawa.vn

Thời gian xử lý khiếu nại:

Thứ 2 - Thứ 6:  8h - 17h30

Thứ 7:                8h - 16h

Chủ nhật:          8h - 17h30

Liên hệ

Tầng 2A, R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Tel: +84 4 3795 1917

Fax: +84 4 3795 1916